Tuổi Xây Nhà Năm 2022 Đại Cát Đại Lợi

Tuổi Xây Nhà Năm 2022 sao cho hợp phong thuỷ và mang đến tài lộc là điều mà nhiều gia chủ còn băn khoăn, lo lắng trong dịp đầu năm.

Xây nhà là một việc “LỚN” trong cuộc đời mỗi người. Do đó, trước khi ra quyết định xây dựng hoặc mua nhà, mỗi gia chủ đều xem xét kỹ về phong thuỷ, cân nhắc xem ngôi nhà có hợp với bản thân mình hay không? Có mang đến sự may mắn, thịnh vượng hay không? Và yếu tố đầu tiên trong phong thuỷ cần xem xét chính là “Tuổi xây nhà”.

1

Bài viết này, New House sẽ bật mí một vài Tuổi Xây Nhà Năm 2022 giúp mang “Thời” đến với gia chủ.

1. Tuổi Xây Nhà Năm 2022 – Những Điều Cần Biết Về Năm Nhâm Dần

Năm 2022 (Nhâm Dần) là năm của người mệnh Kim. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Kim sẽ tương hợp với mệnh Thuỷ và mệnh Thổ. Do đó, những người thuộc các mệnh này sẽ có khả năng “Phất” lên trong năm nay.

Tuổi Xây Nhà Năm Nhâm Dần

Theo Tam Hợp thì tuổi: Ngọ, Tuất rất hợp với năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, một số tuổi sau nên lưu ý vì phạm vào Tứ hành xung trong phong thuỷ năm nay: Hợi, Thân, Tỵ.

3 2

Nếu nam mệnh muốn xây nhà trong năm nay, nên xây theo hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc. Còn nữ mệnh chỉ phù hợp xây nhà theo hướng Đông Nam thôi nhé!

2. Tuổi Nào Xây Nhà Năm 2022 Đại Cát Đại Lợi?

Khi quyết định xây nhà, gia chủ luôn mong muốn tổ ấm này sẽ mang đến tài lộc và sự thịnh vượng cho mình. Vậy Tuổi Nào Xây Nhà Năm 2022 Đại Cát Đại Lợi?

Một độ tuổi tốt để xây nhà là không được phạm phải: Tam tai; Hoang Ốc và Kim lâu. Dưới đây là những tuổi phù hợp để động thổ xây nhà trong năm 2022:

Tuổi Xây Nhà Năm 2022 Thuận Lợi

Thông thường, Tuổi Xây Nhà Năm 2022 được xem theo tuổi của chồng, “Lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông” nếu không phù hợp có thể dựa vào tuổi của vợ hoặc thực hiện giải pháp mượn tuổi nhưng phải tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Mượn tuổi của người có uy tín và bạn tin tưởng
  • Người được mượn tuổi dưới 75 tuổi (Theo tuổi âm) và có sự nghiệp ổn định
  • Người được mượn tuổi không đang xây nhà

3. Đã Lựa Chọn Được Tuổi Xây Nhà Năm 2022, Vậy Đơn Vị Nào Uy Tín Để Thiết Kế – Thi Công – Xây Dựng Nhà?

New House là công ty uy tín tại Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu. Quá trình làm việc minh bạch, rõ ràng, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, mang đến những sản phẩm chất lượng cho quý gia chủ.

cong ty xay dung uy tin hang dau

——————————————-

Trên đây là một vài chia sẻ của New House về những độ tuổi đẹp và thích hợp để xây nhà trong năm 2022. Tuy nhiên, để biết chính xác bản thân có phù hợp xây nhà trong năm nay hay không, quý gia chủ cần phải tìm hiểu hoặc nhờ sự tư vấn từ những thầy phong thuỷ chuyên nghiệp, tránh trường hợp tiền mất tật mang nhé!

——————————————-

New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương