Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Năm 2022 – Những Bước Chuyển Vượt Bậc

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Năm 2022 là gì? Có những thay đổi như thế nào so với năm 2021?

Năm nay là năm mà Việt Nam phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của đại dịch Covid 19, do đó, đa số người dân phải ở nhà và làm việc online nên cách thiết kế, bày trí những vật dụng trong nhà cũng thay đổi khá nhiều.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Năm 2022

Song song đó là những thay đổi trong tư duy thiết kế và thẩm mỹ đã dần dần đưa những xu hướng nội thất mới “On Top” trong năm 2022.

1. Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Năm 2022 Nhẹ Nhàng, Tối Giản

Sự đơn giản trong cách bày trí, thiết kế nội thất đang trở thành xu hướng của những ngôi nhà hiện đại hay thậm chí là cổ điển. Nếu như trước đây, sự cầu kỳ, lộng lẫy sẽ giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp hay phô trương thân thế thì hiện nay, sự tối giản nhưng tinh tế và độc đáo chính là vũ khí bí mật giúp gia chủ trở nên “Xịn Xò” hơn.

2 2

Những tông màu đơn giản, sử dụng 1-2 gam màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, đen, kem,….giúp ngôi nhà trong thanh lịch và “ăn ảnh” đúng chuẩn những mẫu nhà trên Pinterest, chính là Xu Hướng Nội Thất 2022.

2. Sử Dụng Nội Thất Rời

Vào những thời điểm khác nhau, gia chủ luôn mong muốn thay đổi nội thất sao cho phù hợp với sở thích của bản thân. Do đó, nếu gia chủ muốn làm mới tổ ấm nhưng vẫn tiết kiệm chi phí và thời gian thì việc sử dụng nội thất rời là sự lựa chọn đúng đắn.

3 1

Tính ứng dụng cao và sự linh hoạt chính là những ưu điểm nổi bật của nội thất rời. Chúng sẽ giúp tổ ấm trở nên linh động và nhẹ nhàng hơn. Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Năm 2022, thay vì sử dụng những hệ tủ liền, trong rất cồng kềnh và nặng nề, gia chủ lại thích sử dụng những loại tủ có bánh xe, tivi di động, bộ sofa ghế rời, giường di động,….thuận tiện “Thích Thì Thay”

3. Thiết Kế Nội Thất Năm 2022 Biến Tổ Ấm Thành Khu Nghỉ Dưỡng

Do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19, toàn dân luôn đề cao chăm sóc sức khoẻ nên không gian nhà ở cũng được chăm chút hơn.

Thiết kế Nội Thất Nhà Đẹp 2022 như một khu nghỉ dưỡng, khu sinh thái kết hợp các yếu tố cây cảnh tự nhiên sẽ giúp không khí trong lành, tinh thần thoải mái. Hơn nữa, cây xanh hỗ trợ rất tốt cho việc nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ trong mùa Covid.

4 1

4. Vật Liệu Bền Vững, Hướng Đến Bảo Vệ Môi Trường

Do sự biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, mọi hoạt động đều hướng đến bảo vệ môi trường. Đặc biệt, trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng nhà cũng ưu tiên lựa chọn những vật liệu có chất liệu bền vững.

5 1

Một số vật liệu bền vững trong xây dựng gồm: Nhôm kính; Đá tự nhiên; Đá nhân tạo ốp lát; Xi măng sợi;….

5. Thiết Kế Nội thất Đường Cong, Bo Tròn

Những đường thẳng, những góc nhọn là chi tiết rất cơ bản trong thiết kế nhà. Tuy nhiên, hầu hết gia chủ ngày nay đều không muốn sống trong những ngôi nhà “Cơ bản”, họ muốn đổi mới và phá cách, thế nên, Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Năm 2022, những chi tiết bo tròn hay đường cong uốn lượn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt gia chủ.

6 1

Hơn nữa, nếu xét đôi chút về mặt phong thuỷ, những hình tròn tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc và tròn trịa sau một năm có quá nhiều biến cố như năm 2021.

———————————————-

Trên đây là một vài xu hướng Thiết Kế Nội Thất trong năm 2022, nếu quý gia chủ có nhu cầu sở hữu một tổ ấm “Chuẩn NEW” thì đừng ngần ngại mà kết nối với New House ngay nhé!

———————————————-

New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương