Tuổi Đẹp Xây Nhà – Những Tuổi Nên Làm Nhà Năm 2023

Tuổi Đẹp Xây Nhà Năm 2023 là từ khoá đang được quý gia chủ tìm kiếm rất nhiều. Việc xem tuổi làm nhà được nhiều người quan tâm và xem xét, xây nhà vào năm đẹp hợp với gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió.

Hãy cùng New House tham khảo những tuổi nào thích hợp xây nhà trong năm nay nhé! Và nếu muốn xây nhà nhưng không hợp tuổi thì phải làm sao, chúng tôi cũng sẽ đề cập trong bài viết này!

Tuổi Đẹp Xây Nhà

1. Tuổi Đẹp Xây Nhà Năm 2023 Là Những Tuổi Nào?

Một trong những công việc quan trọng của đời người chính là xây nhà. Việc xây nhà đúng năm đẹp, hợp tuổi gia chủ thì sẽ không phạm phải các điều đại kị trong phong thủy, quá trình xây dựng diễn ra suôn sẻ, hạn chế những điều xui rủi.

Nếu Phong Thuỷ Xây Nhà phù hợp sẽ có được vượng khí tài lộc, giúp gia chủ an cư lạc nghiệp, có cuộc sống hạnh phúc, sung túc đủ đầy. Trong đó việc làm nhà phải chọn được thời điểm tốt, tránh các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc vì nếu phạm những hạn này, việc xây nhà sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí tài lộc, sức khỏe của chủ nhà cũng bị ảnh hưởng.

2 3

Theo các chuyên gia phong thủy, những Tuổi Đẹp Xây Nhà năm Qúy Mão 2023 đẹp nhất bao gồm các tuổi sau:

  • Tuổi Giáp Ngọ – sinh năm 1954
  • Tuổi Đinh Dậu – sinh năm 1957
  • Tuổi Quý Mão – sinh năm 1963
  • Tuổi Ất Tỵ – sinh năm 1965
  • Tuổi Bính Ngọ – sinh năm 1966
  • Tuổi Ất Mão – sinh năm 1975
  • Tuổi Tân Dậu – sinh năm 1981
  • Tuổi Canh Ngọ – sinh năm 1990
  • Tuổi Quý Dậu – sinh năm 1993
  • Tuổi Kỷ Mão – sinh năm 1999

2. Tuổi Đẹp Xây Nhà – Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Khi xem xét Tuổi Đẹp Xây Nhà 2023, nên quan tâm việc tuổi của mình có phạm phải Tam tai, Hoang ốc, Kim lâu vào năm 2023 hay không. Nếu gia chủ phạm cả 3 yếu tố trên thì không nên tiến hành xây dựng. Nếu phạm 2 trong 3 yếu tố là Kim lâu và Hoang ốc cũng không xây dựng. Nếu chỉ phạm Tam tai thì có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, trường hợp này, gia chủ cần tiến hành thủ tục mượn tuổi hợp để làm nhà, tránh những xui xẻo, bất lợi xảy ra trong quá trình xây dựng.

4 3

Xem Tuổi Đẹp Xây Nhà là xem tuổi của người chồng, người đàn ông trụ cột trong gia đình. Điều này thỏa mãn về yếu tố âm dương, thuận theo tự nhiên nên mọi việc sẽ được tiến hành thuận lợi. Việc lấy tuổi đàn ông xem tuổi xây nhà như một tiền đề để định cát hung cho việc xây dựng cũng như cuộc sống sau này.

Tuy nhiên có trường hợp, người trụ cột và nắm chủ lực kinh tế trong gia đình lại là phụ nữ thì cũng có thể lấy tuổi người này để xem tuổi xây nhà. Nhưng giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là mượn tuổi xây nhà.

3. Mượn Tuổi Xây Nhà Năm 2023

Khi mượn Tuổi Đẹp Làm Nhà năm Quý Mão 2023 cần lưu ý một số điểm như: Gia đình người cho mượn tuổi xây nhà không có tang, và tuổi không phạm các hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu; Ưu tiên mượn tuổi của người thân ở trong nhà, trong nội tộc, ở gần nhà gia chủ có dự định xây nhà là tốt nhất để thuận tiện cho việc thực hiện các thủ tục. Người mượn tuổi xây nhà tuổi càng cao càng tốt vì thể hiện sức sống bền lâu, ngôi nhà cũng sẽ bền vững.

TUOI DEP XAY NHA 2023

Nếu có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà trong năm nay, quý gia chủ vui lòng liên hệ New House ngay nhé! Chúng tôi cam kế sẽ tư vấn nhiệt tình và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!


New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương