Mẫu Nhà Đẹp Bình Dương Cuối Năm 2021 Tại New House

Mẫu Nhà Đẹp Bình Dương cuối năm 2021 được thiết kế bởi các kiến trúc sư New House vừa được “Ra lò”. Đây là những mẫu nhà mà chúng tôi rất tâm huyết và mong quý khách hàng sẽ đón nhận nhiệt tình.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, thì lần này New House đã cho ra mắt nhiều hơn những ngôi nhà 1 trệt 2 lầu, những mẫu biệt thự mini hiện đại,…..Và mỗi tác phẩm đều mang một dấu ấn riêng của kiến trúc sư. Thay vì thiết kế ngôi nhà chỉ bằng đường nét thẳng tấp thì những “Đứa con tinh thần” lần này lại đầy nghệ thuật bằng nét vẽ bo góc, vát xéo, uốn cong,….

Mẫu Nhà Đẹp Bình Dương

Bài viết này sẽ cập nhật một số mẫu nhà mới được thiết kế bởi New House, quý khách hàng sẽ mãn nhãn khi xem qua album lần này!

>>> Xem toàn bộ những mẫu nhà của chúng tôi: https://bitly.com.vn/0uod6f

1. Mẫu Nhà Đẹp Bình Dương Hiện Đại Tại Phường Hiệp Thành

Một ngôi nhà phố mái bằng không còn xa lạ trong các thiết kế của New House. Tuy nhiên, ngôi nhà này lại “Quen mà lạ – Lạ mà quen”, chúng ta không hề nhàm chán khi ngắm nhìn “em này”.

Mẫu Nhà Đẹp Bình Dương

View 2 1

Thiết kế cửa sổ hình vòm kết hợp ban công trồng nhiều cây đã giúp Mẫu Nhà Đẹp Bình Dương trông có sức sống và nghệ thuật hơn. Đối với một ngôi nhà ở đại lộ thì có lẽ thiết kế cửa cuốn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài tông màu xám thì màu trắng chính là vũ khí tối ưu nếu muốn ngôi nhà trông sang hơn và sáng hơn. Thành ban công màu nâu gỗ, những đường ron màu nâu sẫm, vách đá màu xám, tất cả được đính trên nền trắng đơn giản nhưng thật nổi bật.

2. Nhà Phố Hiện Đại Bình Dương Đầy Tính Nghệ Thuật Tại Phú Mỹ

Ngôi nhà gây ấn tượng bởi kiểu mái “Bằng nhưng không bằng”. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thiết kế kiểu mái như thế này, giúp ngôi nhà trông cao hơn và thanh thoát hơn.

View 1 3

View 2 3

Bên cạnh đó, tầng 1 của 2 ngôi nhà nằm sát nhau và nằm gọn trong 2 khung tường trông giống như 1 bức tranh nghệ thuật mềm mại.

View 3 2

Nhưng sức hút của ngôi nhà không dừng lại ở đó. Những cánh cửa ra vào được làm bằng gỗ, với những đường vân sọc, chúng ta có thế liên tưởng đến những toà nhà cổ kính hoặc những quán café.

View 4 1

3. Mẫu Nhà 1 Trệt 2 Lầu Ấn Tượng Tại Phường Hiệp Thành

Không gian Mẫu Nhà Đẹp Bình Dương như được mở rộng hơn nhiều khi cả 3 tầng đều được bố trí cửa kính lớn, đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Hơn nữa, lần này kiến trúc sư New House đã mạnh dạn thiết kế cửa kéo, tạo thuận tiện cho gia chủ khi đóng mở và giúp ngoại thất ngôi nhà trông sang chảnh như khách sạn 5 sao.

View 1

View 4

View 2

Điểm thu hút của Mẫu Nhà 1 Trệt 2 Lầu chính là chiếc ban công rộng rãi ở tầng thượng. Đặc biệt, vào thời điểm dịch Covid đang diễn ra phức tạp, sau giờ làm việc, mọi người thường có xu hướng ở nhà, nên không gian ban công chill chill sẽ thích hợp cho gia chủ thư giãn, ngắm đường phố và “Chơi tại gia”.

View 6

View 5

Nội thất cũng mang tông màu trắng, ghi đồng bộ với ngoại thất. Ngôi nhà bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ và 3 WC, phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ sống chung với nhau.

4. Nhà Phố Mang Tông Xám Sang Trọng Tại Phú Hoà

Nếu ai đã theo dõi chúng tôi từ lâu thì ắt hẳn sẽ không còn xa lạ gì với những ngôi nhà mang tông xám. Tuy nhiên, chúng tôi luôn biết làm mới mình! Lần này, tổ ấm màu xám ra đời không chỉ toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng mà còn mang dáng vẻ của sự cứng cáp và huyền bí.

View 1 2

Chính những mảng tường giả đá màu xám đã giúp tổng thể Mẫu Nhà Trệt 1 Lầu 1 có điểm nhấn, trông mạnh mẽ và cứng cáp hơn nhiều.

View 3 1

Yếu tố ánh sáng luôn được New House ưu tiên trong các thiết kế. Do đó, kiến trúc sư đã bố trí cửa kính lớn tạo không gian mở và mang nguồn ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà.

View 2 2

————————————————————

>>> Nếu quý gia chủ có ý định xây nhà hoặc cần tư vấn về các vấn đề liên quan, hãy liên hệ New House ngay nhé!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương