Thiết Kế Phòng Tắm Thời Thượng Năm 2023

Thiết Kế Phòng Tắm là nơi ít được nhiều người dành thời gian quan tâm trong việc thiết kế, bố trí và trang trí, bởi hầu hết mọi người nghĩ rằng không gian này ít gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng quan của toàn bộ ngôi nhà.

Mặc dù, phòng tắm và nhà vệ sinh nhỏ nhưng nó lại chiếm một phần quan trọng không thể thiếu đối với bất cứ căn nhà nào. Nếu gia chủ thiết kế nội thất không gian này không tinh tế, khéo léo, hợp lý chắc chắn sẽ phá hỏng toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.

Thiết Kế Phòng Tắm

Hôm nay, New House sẽ đưa ra một vài mẫu Thiết Kế Nhà Tắm Đẹp thu hút ánh nhìn của gia chủ! Cùng tham khảo nhé!

1. Thiết Kế Phòng Tắm Với Tông Màu Trắng Sang Trọng

Khi chọn mẫu nhà vệ sinh tông trắng, quý gia chủ nên kết hợp chút gam màu nâu để tăng thêm phần tinh tế và sự đối lập này sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái mỗi khi vào nhà vệ sinh.

z4102636908292 b09151ef2a413e26930fcd54b2654ad2 2

Hơn nữa, Thiết Kế Phòng Tắm với tông trắng còn là màu sắc mang hơi hướng hiện đại, sang trọng giúp không gian trở nên thông thoáng, sáng sủa và rộng rãi hơn rất nhiều.

2. Thiết Kế Phòng Tắm Với Lavabo Hiện Đại

Lavabo cũng là vật dụng không thể thiếu trong bất kì mẫu thiết kế nào vì ngoài chức năng sinh hoạt còn được làm vật trang trí giúp cho nhà vệ sinh trở nên hiện đại hơn. Gia chủ có thể chọn mẫu Lavabo gắn liền cùng tủ có nhiều ngăn để tiện cho việc cất giữ quần áo hoặc đồ dùng cá nhân như máy sấy tóc…

3 5

3. Thiết Kế Phòng Tắm Với Tông Màu Gỗ và Gương Soi Lớn

Thiết Kế Phòng Tắm bằng gỗ sẽ mang chút hơi hướng cổ điển nhưng với cách bố trí và sắp xếp từ kính, lavabo, cửa sổ đều là cách thiết kế hiện đại. Sự đối lập này sẽ khiến nhà vệ sinh của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

6 3

7 2

4. Thiết Kế Phòng Tắm Với Tông Sơn Tường Màu Xám Ghi

Những miếng gạch ốp tường sử dụng tông màu xám khiến cho không gian Nội Thất Phòng Tắm vô cùng dịu nhẹ và dễ chịu. Bồn tắm vẫn sử dụng màu trắng nhưng bên ngoài là lớp gạch được phủ lên màu xám. Giấy dán hoa văn màu xám có chút pha trộn màu trắng cũng đủ để làm không gian hoàn mỹ.

10 1

Ứng dụng ánh sáng tự nhiên vào Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp giúp cho căn phòng sáng hơn. Điều này cũng tạo giúp cho không gian phòng tắm trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. Mặc dù bao trọn không gian là gam màu xám ghi nhưng không gian lại không hề lạnh lẽo.

4 5

Nếu quý gia chủ yêu thích những mẫu Thiết Kế Phòng Tắm đẹp trên hoặc có y tưởng thiết kế hay ho nào khác, hãy chóng liên hệ New House, chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cũng như thiết kế xây dựng nhé!

—————————————————-

New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương