Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Mang Xu Hướng Năm 2023

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố nào sẽ được ưa chuộng trong năm 2023? Ngành nội thất thay đổi qua từng năm với những phong cách và sản phẩm mới ra đời, vậy liệu phong cách nổi bật, màu sắc hay đơn giản, dịu dàng sẽ là xu hướng thiết kế trong năm nay. Hãy cùng New House tìm hiểu nhé!

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố

1. Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Với Tông Màu Nổi Bật

Viện màu sắc Pantone công bố màu đỏ tía “Viva Magenta” được chọn làm màu đại diện cho Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố năm 2023. Đây là màu sắc tượng trưng cho quyền lực, vẻ đẹp táo bạo và sự đổi mới. Màu sắc của năm 2023 truyền cảm hứng cho cộng đồng nội thất sáng tạo nên những mẫu thiết kế đẹp mắt.

2 6

Bên cạnh màu đỏ tía, những màu sắc nổi bật chẳng hạn như xanh ngọc, vàng kim, xanh nõn chuối cũng trở thành lựa chọn được ưa chuộng trong năm nay. Khi được sử dụng đúng cách, những tông màu này được sử dụng để tạo nên không gian nội thất độc đáo.

2. Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Mang Phong Cách Hoài Cổ

Một xu hướng khác đó là sử dụng những phong cách chẳng hạn như Retro hay Vintage vào thiết kế nội thất. Những phong cách này tạo nên không gian sống hoài cổ, mang đến “điểm nhấn” thú vị cho cuộc sống hiện đại.

3 5

Cách hiệu quả nhất để Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố mang vẻ đẹp xưa cũ vào không gian sống đó là sử dụng những món đồ nội thất có kiểu dáng sang trọng. Nếu muốn tạo nên một thiết kế thú vị thì bạn có thể lựa chọn những món nội thất có màu sắc nổi bật. Chúng mang trong mình nét thẩm mỹ mang đậm tính “hoài niệm” nhưng vẫn rất “hợp thời”.

3. Thiết Kế Nội Thất Sử Dụng Nhiều Đường Cong

Đây là một trong những xu hướng Thiết Kế Nội Thất nổi bật trong năm 2023. Các kiến trúc sư cố gắng đưa những đường cong mềm mại vào trong tác phẩm của mình để sáng tạo nên những không gian kiến trúc táo bạo. Đường cong thiết kế dần thay thế cho những đường thẳng để tạo điểm nhấn cho những công trình thiết kế hiện đại.

4 3

4. Xu Hướng Thiết Kế Phòng Làm Việc Tại Nhà

Từ sau khi đại dịch COVID-19 bùng nổ, nhiều người đã làm quen với phong cách làm việc từ xa. Đó chính là lý do khiến nhu cầu thiết kế và thi công phòng làm việc tại nhà tăng cao trong thời gian gần đây.

Xu hướng thiết kế Nội Thất Nhà Phố phòng làm việc từ xa sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2023. Thậm chí nhiều người còn mong muốn thi công bàn làm việc thông minh ngay trong phòng ngủ. Những chiếc bàn được tích hợp cùng tủ quần áo có thể “giấu” đi khi không còn nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm không gian sống nhưng vẫn đảm bảo chức năng của căn phòng.

5 1

Trong trường hợp quý khách hàng có nhu cầu hoàn thiện không gian sống theo phong cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Ph độc đáo, hãy liên hệ Công ty thiết kế xây dựng New House. Với nhiều năm kinh nghiệm, những kiến trúc sư thành thạo các kiến thức chuyên môn trong ngành sẽ mang đến những giải pháp độc đáo và ấn tượng.


New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương