Thiết Kế Nhà Tắm – Xu Hướng Dẫn Đầu Năm 2023

Thiết Kế Nhà Tắm không chỉ là một không gian nội thất phục vụ nhu cầu sinh hoạt mà còn được đặc biệt chú trọng như một nơi thư giãn trong ngôi nhà. Vậy những xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại nào đang dẫn đầu hiện nay? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá mẫu thiết kế nhà tắm mà bạn yêu thích nhé!

Thiết Kế Nhà Tắm

1. Thiết Kế Nhà Tắm “Xanh”

Không gian xanh luôn là kiểu thiết kế an toàn và tạo được sự gần gũi, thư thái cho con người. Những yếu tố để tạo nên Phong Cách Nhà Tắm “xanh” chính là cây xanh, ánh sáng tự nhiên, quạt thông gió giúp không khí được thông thoáng.

2 5

2. Thiết Kế Nhà Tắm Phong Cách Tối Giản

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đa dạng, con người lại càng tìm về những điều đơn giản, gần gũi. Và xu hướng Thiết Kế Nhà Tắm hiện đại đơn giản cũng được lấy cảm hứng chính từ lối sống tối giản đang được ưa chuộng hiện nay. Sự tinh gọn được sắp đặt một cách hài hòa không tạo nên tổng thể đơn điệu mà tạo được không gian nhà tắm rộng rãi, yên bình và thư giãn.

3 4

Một trong những điều quan trọng để xu hướng Bố Trí Nhà Tắm hiện đại vẫn đảm bảo tối giản chính là việc lựa chọn nội thất nhà tắm. Lựa chọn sen tắm đơn giản với màu sắc trung tính giúp giúp không gian gọn gàng và tinh tế hơn nhiều đấy. Với phong cách nhà tắm tối giản bạn cũng có thể lựa chọn bồn tắm nhưng nên chọn kiểu dáng không quá rườm rà để hài hòa với tổng thể.

3. Thiết Kế Nhà Tắm Hiện Đại

Xu hướng Thiết Kế Nhà Tắm Hiện Đại dần trở thành lựa chọn phổ biến trong những ngôi nhà có diện tích hạn chế như căn hộ, chung cư tại các thành phố lớn. Với không gian nhỏ hẹp, các ý tưởng về một nhà tắm đa năng, hiện đại ra đời như giải pháp cả về thẩm mỹ và tiện ích.

4 4

Đặc trưng của nhà tắm phong cách hiện đại là ứng dụng nội thất tích hợp công nghệ cao như bồn cầu điện tử, gương cảm ứng hay sen vòi âm tường,.. cùng với cách sắp xếp hợp lý. Sự kết hợp này giúp tiết kiệm không gian nhà tắm và đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho phòng tắm.

4. Phòng Tắm Với Vách Kính

Trong không gian 4 bức tường đơn điệu thì những tấm kính trong suốt, sáng bóng với khung kim loại chắc chắn sẽ là điểm nhấn đẳng cấp, sang trọng của xu hướng Thiết Kế Nhà Tắm hiện đại. Những vách kính sẽ giúp ngăn nước từ vòi tắm bắn ra toàn bộ không gian, nhờ vậy mà phòng tắm sạch sẽ, thông thoáng hơn.

5 4

Yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện phong cách nhà tắm vách kính chính là sen tắm. Lựa chọn sen tắm có thiết kế ấn tượng, sang trọng và hiện đại sẽ giúp hài hòa với chất liệu kính trong suốt giúp tổng thể sang trọng hơn nhiều.

5. Thiết Kế Nhà Tắm Theo Hướng Cổ Điển

Dù trải qua bao thập kỷ thì phong cách thiết kế cổ điển vẫn làm người ta say đắm bởi sự cuốn hút, sang trọng và ấm áp. Thiết Kế Phòng Tắm cổ điển thường mang hơi thở của phong cách Châu Âu với những chiếc bồn tắm to rộng, cầu kỳ tạo điểm nhấn chính.

6 2

Ứng dụng linh hoạt phong cách này hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sen tắm với thiết kế tối giản với chất liệu cổ điển như đồng thau. Những phụ kiện nhà tắm với chất liệu cổ điển không chỉ tiện dụng, bền bỉ mà còn là những thiết kế không bị lỗi thời.

————————————————————-

New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương