Nhà Phố 2 Tầng Với Kiến Trúc Đơn Giản Năm 2023

Nhà Phố 2 Tầng không còn là khái niệm xa lạ đối với những quý khách hàng “Nghiện nhà”. Bởi đặc điểm của người Việt từ trước đến nay là sinh sống gồm 2 – 3 thế hệ trong một mái nhà. Tức cần nhu cầu không gian sống thoải mái cho nhiều thành viên.

Không chỉ cần số lượng phòng ngủ từ 2 – 3 phòng. Mà còn cả những khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, sinh hoạt chung cũng phải rộng rãi.

Và mẫu nhà lần này New House giới thiệu hứa hẹn sẽ mang đến những sự thích thú và trầm trồ của quý gia chủ!

Nhà Phố 2 Tầng

1. Nhà Phố 2 Tầng Mang Nét Đẹp Uyển Chuyển

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang một nét kiến trúc độc đáo riêng. Nếu gia chủ yêu thích sự đơn giản, khỏe khoắn thì phong cách hiện đại, đường nét được bo tròn, không cầu kỳ trong Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng lần này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

2 2

Những đường nét thiết kế tinh xảo tạo nên một tổng thể thanh lịch và lôi cuốn. Thay vì lựa chọn phác thảo những đường nét góc cạnh thô cứng, kiến trúc sư New House lại lựa chọn nét những nét vẽ bo tròn nhẹ nhành hơn mang đến một nét đẹp uyển chuyển và thanh thoát.

2. Kiến Trúc Nhà Phố 2 Tầng Với Màu Sắc Trung Tính

Có thể nói, các tông màu trung tính ngày càng nhận được sự ưu ái của quý gia chủ. Đây là gam màu của sự sang trọng và đẳng cấp. Dễ dàng nhận thấy những gam màu trung tính không bao giờ bị lỗi thời.

Những tone màu này giúp cho không gian sống Kiến Trúc Nhà Phố 2 Tầng trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn khi nó có khả năng kết hợp với đa dạng màu sắc, vật liệu khác nhau. Nhờ đó mà căn nhà của bạn sẽ không bị nhàm chán hay mờ nhạt nữa.

3 2

Không gian Nhà Phố 2 Tầng sử dụng các tone màu trung tính làm chủ đạo sẽ mang lại vẻ đẹp không quá nổi bật nhưng không quá nhạt, tạo ra sự gần gũi và ấm áp. Quý gia chủ có thể dùng dể làm màu sơn tường hay lựa chọn những món đồ nội thất có gam như màu trắng, xám, nâu… đều được.

>> New House là đơn vị Thiết Kế – Xây Dựng Nhà Phố hàng đầu tại Bình Dương. Quý gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi! Một không gian sống hiện đại, thanh lịch, đẳng cấp sẽ thuộc về gia chủ thân yêu nhé!


New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương