Thiết Kế Cửa Sổ Phòng Ngủ Vừa Đẹp Vừa Hợp Phong Thuỷ

Thiết Kế Cửa Sổ phòng ngủ đẹp được xem là “đôi mắt” của căn phòng, kết nối giữa cuộc sống riêng tư bên trong với thiên nhiên tự do phóng túng bên ngoài, là khoảng trống mang tới ánh sáng và giúp lưu thông không khí.

Thiết Kế Cửa Sổ

Bên cạnh đó, cửa sổ còn có ảnh hưởng lớn tới phong thủy của từng phòng cũng như của căn nhà. Đối với phòng ngủ, cửa sổ giúp điều hòa không khí, tạo không gian thoáng mát, đẩy lùi bệnh tật. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý một số vấn đề phòng thủy khi bố trí cửa sổ phòng ngủ đẹp. Hãy cùng New House tìm hiểu nhé!

1. Thiết Kế Cửa Sổ Phòng Ngủ – Đâu Là Tầm Quan Trọng Thật Sự?

Để không gian sống đẹp hơn, tiện nghi thì ánh sáng và không khí tự nhiên phải được kết hợp hài hòa. Phòng ngủ là nơi riêng tư nhưng ánh sáng cũng là điều cần thiết và cần lưu ý. Trong phòng ngủ, nên Thiết Kế Cửa Sổ để không khí được lưu thông hài hòa, cùng với đó là thiết kế đồ nội thất khoa học. Điều này giúp cho bạn ngủ ngon hơn và có một không gian phòng ngủ thư thái hơn.

2 5

Trong phòng ngủ thì chỉ nên có từ một đến hai cửa sổ. Số lượng Cửa Sổ Phòng Ngủ không nên quá nhiều, kể cả diện tích phòng ngủ có rộng tới đâu. Ngoài việc phân bổ số lượng cửa sổ phòng ngủ còn phải lưu ý tới kích thước cửa sổ phòng ngủ sao cho phù hợp với diện tích phòng để tạo ra một không gian mở.

3 7

Phòng ngủ dù lớn dù nhỏ cũng chỉ nên có tối đa 2 cửa sổ. Kích thước cửa sổ nên phụ thuộc vào diện tích của phòng. Tốt nhất, bạn nên để cửa sổ có kích thước nhỏ hơn so với cửa ra vào từ 2 đến 3 lần.

2. Thiết Kế Cửa Sổ Phòng Ngủ – Vị Trí Đặt Như Nào Hợp Phong Thuỷ?

Kiến trúc hiện đại ngày nay thường có Thiết Kế Cửa Sổ Phòng Ngủ với kích thước rộng và thoáng nhất có thể cho một không gian nhà, vì cho rằng làm như vậy căn phòng sẽ càng sáng sủa, tự nhiên, thông thoáng khí, có lợi cho sức khỏe của gia chủ.  Chính với lối thiết kế hiện đại ấy mà con người vô tình làm vượng khí tán phát lung tung  gây ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ của chủ nhân.

4 6

Theo phong thủy, hướng Nam và Đông Nam có thể mở cửa sổ lớn để tiếp nhận được nhiều ánh nắng mặt trời và gió mát vào mùa hè. Các hướng Tây, Tây Bắc thì chỉ nên Thiết Kế Cửa Sổ phòng ngủ nhỏ, để giảm thiểu ánh nắng quá vào buổi trưa chiều và gió bấc rét mướt.

Vào mùa hè nóng nực, bạn muốn mát mẻ hơn, thường thích nằm kề cửa sổ mở hết cỡ, sáng hôm sau thức dậy bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi bởi năng lượng cơ thể bạn toả ra lại bị tán phát tiêu hao quá nhiều khi nằm cạnh cửa sổ lớn. Thời gian kéo dài, dễ dẫn tới hiện tượng ngủ không đủ, mệt mỏi, không muốn dậy … Với người tuổi cao, dễ gây mất ngủ.

———————————————————

New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương