Dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương – Nhận ngay ưu đãi tưng bừng đón xuân 2021

1. Xây nhà trọn gói Bình Dương và Những lợi ích không tưởng

Xây nhà trọn gói Bình Dương là giải phải tối ưu khi xây nhà. Trong nhịp sống hối hả, bận rộn như hiện nay, quý khách hàng đều mong muốn mọi việc diễn ra nhanh gọn và xuyên suốt. Do đó, các dịch vụ trọn gói sẽ được ưu tiên sử dụng. Quý khách hàng sẽ được phục vụ tất tần tật từ giai đoạn tiếp nhận yêu cầu đến khi hoàn thành sản phẩm và bàn giao.

Đặc biệt, xây nhà là việc quan trọng, tốn nhiều chi phí và thời gian nên cần cân nhắc lựa chọn giải pháp tối ưu. Do sở hữu những đặc tính ưu việt, “Xây nhà trọn gói” xứng đáng là dịch vụ vàng trong lòng mỗi gia chủ.

Dưới đây là một vài “Món hời” khi gia chủ lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói:

Lợi ích của dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương

  • Được hỗ trợ từ A đến Z: “Trọn gói” tức là công ty xây dựng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi thi công và bàn giao tổ ấm hoàn chỉnh. “Qúy gia chủ chỉ cần ký hợp đồng, mọi việc còn lại hãy để New House lo”.
  • Quá trình xuyên suốt, nhanh chóng: Đây là quá trình được hỗ trợ “Từ A đến Z” nên các giai đoạn diễn ra liên tục tạo thành một hệ thống chặt chẽ, khép kín. Gia chủ không phải tốn thời gian thuê từng đơn vị riêng biệt thực hiện từng công đoạn: thiết kế, thi công, …. nên thời gian thi công nhanh chóng và mạch lạc.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, quý khách hàng chỉ mất chi phí thuê đơn vị ngay từ ban đầu. Công ty xây dựng Bình Dương sẽ hoạch định ngân sách cho toàn bộ quá trình “Gây dựng cơ ngơi” cho gia chủ, hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công.
  • Hạn chế sai sót khi thi công: Bộ phận thi công và bộ phận thiết kế có sự liên kết và thấu hiểu nhau nên quá trình xây dựng sẽ hạn chế những sai lệch với “ý đồ” của gia chủ.

Xem chi tiết dịch vụ Xây nhà trọn gói Bình Dương tại New House nhé!

XAY DUNG TRON GOI 3

2. Những chính sách hấp dẫn khi xây nhà trọn gói Bình Dương tại New House

New House là công ty Thiết kế – Thi công – Xây dựng đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm: nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4, …. Chúng tôi tự tin cung cấp gói dịch vụ chất lượng và làm hài lòng quý khách hàng.

Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương, quý gia chủ sẽ sở hữu ngay những chính sách ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Miễn phí giấy phép xây dựng
  • Tặng bản vẽ phối cảnh 3D
  • Bảo hành nhà 5 năm
  • Miễn phí hồ sơ thiết kế và triển khai chi tiết kết cấu
  • Miễn phí hồ sơ thiết kế và triển khai chi tiết hệ thống điện, nước.

bang gia xay nha tron goi

3. Xây nhà trọn gói – Tưng bừng đón xuân 2021

Tưng bừng chào đón tết Tân Sửu 2021, công ty New House xin kính chúc quý khách hàng có một năm mới An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý. Để không khí thêm tưng bừng, rộn ràng, đơn vị xây nhà trọn gói xin gửi đến quý gia chủ những phần quà hấp dẫn trị giá lên đến 5 triệu đồng.

Vậy làm sao để sở hữu được những phần quà này?

>>Quý gia chủ chỉ cần:

– Đăng ký dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương

– Thời gian: Từ 11/01/2021 đến hết 31/01/2021

LƯU Ý: “Cơ hội vàng” này chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Nhanh tay điền vào mẫu đăng ký dưới đây để trở thành những vị khách hàng may mắn nhé!Dang ky ngay

——————————-

Mọi chi tiết thắc mắc về chương trình đăng ký xây nhà trọn gói Bình Dương, quý khách hàng vui lòng liên hệ New House:

Hotline: 0946.31.31.31 I Website I Fanpage

——————————-

Một số mẫu công trình mới nhất tại New House

Ngoai that nha anh Viet 1

Ngoai that nha anh An 2

Ngoai that nha anh Binh 1

Ngoai that nha anh Dat 1

Ngoai that nha anh Dung 1

Ngoai that nha anh Duyen 1

Ngoai that nha anh Hoa 2

Ngoai that nha anh Hoang 1

Ngoai that nha anh Viet 1

Ngoai that Biet thu anh Phat 2

Ngoai that BT Anh Phuoc 2

Ngoai that nha anh An 1 1

Ngoai that nha anh Binh 2 1