Phong Cách Nội Thất 2023 – Sắc Đen Xám Lạ Lẫm Lên Ngôi!

Phong Cách Nội Thất 2023 theo tông màu tối hay còn gọi là thiết kế nhà tối đang là xu hướng thiết kế mới được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Đây là một phong cách trang trí mạo hiểm, có thể tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận đi kèm cùng sự sáng tạo.

Phong Cách Nội Thất 2023

Để có một mẫu thiết kế nhà tối đòi hỏi sự cẩn thận và tinh tế khi bố trí các yếu tố như ánh sáng, thành phần. Nhưng không có gì có thể làm khó được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại New House, chúng tôi quyết định mạo hiểm và cho ra mắt những mẫu nội thất mang sắc đen lạnh lùng, huyền bí.

1. Phong Cách Nội Thất 2023 Với Phòng Khách Sang Trọng

Thiết Kế Nội Thất với phòng khách màu tối được thiết kế với bức tường xám mờ huyền ảo kết hợp cùng bộ ghế sofa sang trọng và sánh sáng tự nhiên tinh tế, tất cả được hòa quyện với nhau tại nên không gian phòng khách vô cùng lý tưởng. Điểm nhấn là bức tranh nổi bật trên tường xám, đây là yếu tố quan trọng tạo nên sự thú vị và hấp dẫn hơn cho mẫu phòng màu tối này.

11

Màu xám được xem là màu sắc lý tưởng nhất trong số những màu tối để thiết kế phòng khách bởi nó đem lại sự thanh lịch và sang trọng cho không gian. Sự sắp xếp hợp lý trong căn phòng với bức tường màu xám hết hợp bộ sofa màu đen cùng những điển nhấn tinh tế đã khiến cho mẫu phòng khách màu tối này trở nên vừa âm cúng lại vừa mạnh mẽ, sang

6 2

2. Phong Cách Nội Thất 2023 Sở Hữu Phòng Bếp Ấm Cúng

Có lẽ Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp trong phòng bếp màu tối cần được sử dụng thật hợp lý, không nên quá lạm dụng chúng. Không gian bếp màu tối này với bức tường đen mờ kết hợp cùng hệ tủ bếp cùng màu, pha thêm chút sắc nâu giúp không gian thế rạng rỡ, ấn tượng hơn.

14

Không gian Nội Thất Nhà Đẹp có phòng bếp này với hệ tường màu xám nhạt kết hợp với tủ bếp và bàn bếp rất hài hòa. Cửa kính giúp đón ánh sáng tự nhiên hiệu quả cùng cách trang trí, sắp xếp đố rất tiện nghi, hiện đại, làm cho không gian trở nên sang trọng, gần gũi hơn.

9

3. Phong Cách Nội Thất 2023 Có Phòng Ngủ Thanh Lịch

Không gian phòng ngủ màu tối này tạo sự nhẹ nhàng và sang trọng. Những mảng tường màu xám nâu mờ kết hợp với hệ vách và tủ màu nâu trầm ấm, cùng chút ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác yên bình, thư thái cho người sử dụng.

10

Nhiều người vẫn nghĩ sử dụng màu xám trong không gian phòng ngủ mang Phong Cách Nội Thất 2023 thì thật nhàm chán nhưng thật ra nếu bạn biết cách kết hợp và pha trộn màu sắc thì bạn sẽ phải khá bất ngờ đấy. Căn phòng này với tone màu xám chủ đạo cùng cách trang trí mới lạ, độc đáo mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên.

4 5

Nói đến phòng ngủ phong cách cổ điển ta nghĩ ngay đến vẻ lộng lẫy, màu sắc sặc sỡ, xa hoa. Nhưng với mẫu phòng ngủ cổ điển màu tối này sẽ đem đến cảm giác mới lạ, khác biệt thật sự. Tuy màu sắc chủ đạo là màu xám đen nhưng nó vẫn không làm mất đi vẻ đẹp hoàng gia vốn có của phong cách này.

1 6

Còn chần chờ gì mà không lựa chọn Phong Cách Nội Thất 2023 lần này của New House, chúng tôi hy vọng mang đến một không gian ấm cúng, đúng chuẩn tổ ấm hiện đại.

—————————————————————————

New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương