BIẾN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG NĂM 2022

Trong giai đoạn dịch Coivd 19 kéo dài, tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt, thị trường bất động sản Bình Dương đã có những khoảng lặng nhất định. Nhiều chuyên gia đã lo lắng liệu Bình Dương có còn là “Miếng bánh béo bở” cho những nhà đầu tư.

1 1

May thay, thị trường bất động sản Bình Dương đã kịp có những bước chuyển mình tích cực trong giai đoạn cuối năm 2021 – Đầu năm 2022.

1. Cơ hội nào cho bất động sản Bình Dương năm 2022?

Chỉ trong 2 tháng cuối năm 2021, thị trường bất động sản Bình Dương đón nhận một làn sóng đầu tư khủng lên đến hàng tỷ USD từ những ông lớn. Điều này cho thấy, sức hấp dẫn của Bình Dương chưa bao giờ hạ nhiệt.

2 1

Các nhà đầu tư luôn đánh giá cao về tiềm năng phát triển “Đô thị thông minh” tại Bình Dương. Hiện tại, nơi đây có khoảng 50.000 chuyên gia, hơn 1,5 triệu người trong độ tuổi lao động, do đó, nguồn cung nhà ở ngày càng dồi dào.

Bên cạnh đó, theo thống kê của Hiệp hội bất động sản TP. Hồ Chí Minh, cứ mỗi 5 năm, dân số TP. Hồ Chí Minh lại tăng thêm 1 triệu người, khiến cho thị trường bất động sản tại đây chịu sức ép rất lớn. Điều này, tạo cơ hội cho sự phát triển của những vùng ven TP. Hồ Chí Minh và điển hình là Bình Dương.

Hơn thế nữa, Bình Dương đầu tư xây dựng hệ thống giao thông: Quốc lộ 13, ĐT741, ĐT744, Mỹ Phước – Tân Vạn, tuyến đường trục chính Đông – Tây,… giúp kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ giữa Bình Dương và các tỉnh khác.

Với những lợi thế trên, Bình Dương đã sẵn sàng để xây dựng một hệ sinh thái bất động sản đầy tiềm năng.

2. Xu hướng bất động sản nào sẽ lên ngôi tại Bình Dương trong năm 2022?

Với những chuyển biến phức tạp của dịch Covid-19, nhà không còn đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi cách ly, tránh dịch. Do đó, các căn nhà phố Bình Dương ra đời cũng hướng đến nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, nghỉ ngơi an toàn và lành mạnh cho cư dân. Đây cũng chính là xu hướng bất động sản được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2022.

Dự báo thị trường bất động sản năm 2022 sẽ tăng ít nhất 10% đến 15%. Nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính tốt vẫn đang chuẩn bị sẵn sàng để đầu tư vào các dự án bất động sản chất lượng hoặc ở phân khúc cao hơn, đặc biệt là những sản phẩm về nhà liền kề hoặc biệt thự. 

Và New House là một trong những đơn vị thiết kế, xây dựng nhà ở uy tín tại Bình Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sẵn sàn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

cong ty xay dung uy tin hang dau

———————————————

New House – Công Ty Thiết Kế, Thi Công, Xây Dựng uy tín tại Bình Dương!

I Hotline: 0946.31.31.31

Website I Fanpage

I Địa chỉ: 88-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành III, TDM, Bình Dương